Kim Oanh bàn giao cho khách hàng Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất dự án Golden Future City

Vào ngày 22/06/2024, Kim Oanh Group đã tổ chức lễ bàn giao Giấy chứng nhận Quyền sử dụng đất dự án Golden Future City cho 272 khách hàng trong đợt 1. Điều này chứng minh sự uy tín của Kim Oanh Group và cam kết bảo vệ quyền lợi tối đa của khách hàng.

le-ban-giao-Giay-chung-nhan-Quyen-su-dung-dat-du-an-Golden-Future-City

Bà Nguyễn Ngọc Ánh, Phó Chủ tịch thường trực HĐQT Kim Oanh Group, đã chúc mừng 272 khách hàng nhận Giấy chứng nhận QSDĐ của dự án Golden Future City. 

Những nổ lực của Kim Oanh Group để hoàn thiện tiện ích Và thủ tục pháp lý tại Golden Future City

Dự án này có quy mô 8,1ha, cung cấp 509 sản phẩm và nằm ở vị trí chiến lược tại trung tâm đô thị – công nghiệp Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương. Golden Future City được quy hoạch bài bản, hạ tầng xây dựng chất lượng để mang lại cơ hội đầu tư và môi trường sống lý tưởng cho cư dân.

truong-man-non-du-an-Golden-Future-City

 Trường mầm non tại dự án Golden Future City đã xây dựng hoàn thiện

Golden Future City đã thu hút sự chú ý khi toàn bộ sản phẩm được tiêu thụ nhanh chóng sau khi mở bán. Ngoài hạ tầng, Kim Oanh Group cũng đã xây dựng và hoàn thiện nhiều tiện ích như trường mầm non, công viên, khu vui chơi trẻ em để chuẩn bị đón cư dân đến sinh sống.

Kim Oanh Group đã rất cố gắng trong việc thực hiện thủ tục pháp lý liên quan đến Giấy chứng nhận Quyền sử dụng đất để đảm bảo quyền lợi của khách hàng. Tại sự kiện, bà Nguyễn Ngọc Ánh đã gửi lời chúc mừng đến 272 khách hàng nhận bàn giao Giấy chứng nhận Quyền sử dụng đất đợt 1 và cũng chia sẻ thêm rằng, hiện tại Kim Oanh Group đang nhanh chóng tiến hành các thủ tục pháp lý để sớm trao Giấy chứng nhận Quyền sử dụng đất cho tất cả các sản phẩm còn lại.

le-ban-giao-Giay-chung-nhan-QSDD-du-an-Golden-Future-City

Lễ trao Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất dự án Golden Future City đã diễn ra tại Sales Gallery của khu đô thị Richland Residence (TP. Bến Cát) với sự tham dự đông đảo của khách hàng.

Khách hàng Lưu Đức Văn rất vui mừng khi nhận được giấy chứng nhận quyền sử dụng đất dự án Golden Future City. Ông Lưu Đức Văn đã bày tỏ lòng biết ơn Kim Oanh Group vì đã giữ lời hứa, hoàn thành và trao Giấy chứng nhận Quyền sử dụng đất của dự án Golden Future City đúng theo tiến độ. Điều này sẽ giúp tăng tính thanh khoản của sản phẩm, đồng thời mở ra cơ hội gia tăng giá trị cho dự án trong tương lai. Ông tin chắc rằng sẽ tiếp tục ủng hộ Kim Oanh Group trong những dự án sắp tới.

le-ban-giao-Giay-chung-nhan-QSDD-tai-du-an-Golden-Future-City

 Khách hàng Lưu Đức Văn bày tỏ sự vui mừng khi nhận được Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất của dự án Golden Future City.

Kim Oanh GroupTham khảo thêm:  Khánh thành trường INschool Bến Cát tại dự án Mega1

Ưu đãi đặc biệt tại Lễ trao Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất dự án golden future city- Kim Oanh Group tri ân với nhiều quà tặng 

Tại buổi trao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất dự án Golden Future City đã diễn ra tại Sales Gallery khu đô thị Richland Residence (TP. Bến Cát) với sự tham dự đông đảo của khách hàng, Kim Oanh Group đã dành tặng những ưu đãi đặc biệt cho những khách hàng đã tin tưởng vào dự án Golden Future City để bày tỏ lòng tri ân.

Món quà đầu tiên là voucher chiết khấu 2% cho khách hàng tiếp tục đầu tư vào dự án Richland Residence hoặc Legacy Central.

Dự án Richland Residence nằm ở trung tâm thành phố Bến Cát, với hạ tầng hoàn thiện, pháp lý rõ ràng và chính sách bán hàng hấp dẫn. Khách hàng chỉ cần thanh toán trước 320 triệu đồng để sở hữu một sản phẩm tại đây; phần còn lại có thể vay vốn từ OCB và Vietcombank với lãi suất cố định 4,8%/24 tháng, ân hạn nợ gốc 24 tháng.

Dự án Legacy Central bao gồm 1.802 căn hộ tọa lạc ở trung tâm thành phố Thuận An, hiện đang được Kim Oanh Group bàn giao cho cư dân. Dự án này có hơn 30 tiện ích nội khu, thiết kế thông minh, chất lượng cao nhưng giá chỉ từ 1 tỷ đồng/căn.

Voucher chiết khấu 2% dành cho khách hàng của Golden Future City

Voucher chiết khấu 2% dành riêng cho khách hàng của Golden Future City khi tiếp tục đầu tư vào các dự án Richland Residence và Legacy Central.

Món quà thứ hai là voucher giảm 30% chi phí lưu trú tại khu nghỉ dưỡng Palace Long Hai Resort của Kim Oanh Group.

Tọa lạc tại trung tâm thị trấn Long Hải, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, khu nghỉ dưỡng chuẩn 4 sao này vừa đạt giải “Sản phẩm – Dịch vụ chất lượng ASEAN 2024” tại Singapore.Đây là một cơ hội tuyệt vời để khach hàng không chỉ được tận hưởng dịch vụ lưu trú cao cấp ,không gian thư giãn tuyệt đẹp với các tiện ích hàng đầu cùng người thân và gia đình của mình.Voucher giảm giá này không chỉ là món quà đơn thuần mà còn là sự tri ân đối với sự ủng hộ của khách hàng.

voucher-giam-30%-chi-phi-nghi-duog-tai-Palace-Long-Hai-Resort

Voucher giảm 30% chi phí lưu trú tại Palace Long Hai Resort

Trong suốt 16 năm hoạt động, Kim Oanh Group luôn tâm niệm “Thành công của khách hàng, thành công của đối tác cũng là thành công của chính mình”. Vì vậy, Tập đoàn luôn nỗ lực thực hiện mọi cam kết với khách hàng. Minh chứng là trước dự án Golden Future City, Kim Oanh Group đã trao Giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà và Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất tại nhiều dự án như The East Gate, Golden Center City…

Kết luận 

Việc Kim Oanh Group bàn giao Giấy chứng nhận Quyền sử dụng đất dự án Golden Future City đánh dấu một bước tiến quan trọng trong quá trình thực hiện dự án này. Đây không chỉ là sự hoàn thành các thủ tục pháp lý mà còn là minh chứng rõ ràng cho sự cam kết và nỗ lực của công ty trong việc đảm bảo tính bền vững và pháp lý cho từng giai đoạn của dự án.

Sự kiện này không chỉ mang lại niềm tin cho các nhà đầu tư và khách hàng mà còn khẳng định vai trò quan trọng của Kim Oanh Group trong việc phát triển bất động sản, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương và đất nước.

Tin tức liên quan

Đăng ký nhận tin

096.678.2737

Hoặc

Cam kết chất lượng dịch vụ tốt nhât, chuyên nghiệp nhất cho mọi khách hàng.

Copyrights © 2019 Kim Oanh Group
  • Online: 5
  • Thống kê tuần: 442533
  • Tổng truy cập: 442533
Zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 096.678.2737