Kim Oanh Group hoàn thành Đề án phát triển nhà ở xã hội và nhà ở thu nhập thấp

Ngày 22.7, Tập đoàn Kim Oanh đã công bố ký kết hợp tác với Tập đoàn Surbana Jurong (Singapore) và kế hoạch xây dựng 40.000 căn nhà ở xã hội trong giai đoạn sắp tới.


Tập đoàn Kim Oanh đặt mục tiêu phát triển 26 dự án nhà ở xã hội và nhà ở thu nhập thấp trong hai giai đoạn phát triển từ nay đến năm 2028. Kế hoạch bao gồm 23 dự án nhà ở xã hội và 3 dự án nhà ở thu nhập thấp, với tổng cộng khoảng 40.000 sản phẩm và mức đầu tư ước tính là 31.000 tỷ đồng.

Theo bà Đặng Thị Kim Oanh, Tổng giám đốc Tập đoàn Kim Oanh, hiện tất cả các đề án đã được hoàn tất. Trong năm này, chúng tôi sẽ bàn giao một dự án nhà ở xã hội thấp tầng tại Bình Dương. Để thực hiện các dự án này, Tập đoàn đã tiếp cận thành công nguồn vốn từ quỹ đầu tư tỉnh Bình Dương, quỹ đầu tư tỉnh Đồng Nai và gói tín dụng trị giá 120.000 tỉ đồng.

Chúng tôi cam kết các dự án nhà ở xã hội không đặt nặng yếu tố lợi nhuận mà tập trung vào việc tạo lập nhà ở cho người có thu nhập thấp và người lao động nghèo. Mặc dù là nhà ở xã hội, nhưng chúng tôi cam kết chất lượng của các căn hộ đạt chuẩn như nhà thương mại, và giá bán vẫn rất hợp lý, chưa đến 800 triệu đồng/căn hộ.

Chu-tich-Tap-doan-bat-dong-san-Kim-Oanh

Bà Đặng Thị Kim Oanh, Chủ tịch, Tổng Giám đốc Kim Oanh Group chia sẻ tại sự kiện
 

Hợp tác quốc tế phát triển nhà ở xã hội "chuẩn Singapore


Với mong muốn kiến tạo những dự án nhà ở xã hội chuẩn Singapore cho gia đình Việt, Tập đoàn Kim Oanh đã ký kết hợp tác chiến lược với Tập đoàn Surbana Jurong (Singapore). Theo đó, bên cạnh các dự án nhà ở thương mại, Surbana Jurong cũng tham gia cùng Tập đoàn Kim Oanh phát triển các dự án nhà ở xã hội với kỳ vọng sẽ góp phần nâng cao chất lượng sống cho người dân sinh sống trong các dự án. Bởi Surbana Jurong là tập đoàn có kinh nghiệm hoạt động toàn cầu và đã tham gia phát triển hơn 80% số lượng nhà ở xã hội tại Singapore.
 

Kim-Oanh-Group-ky-ket-hop-tac-chien-luoc-voi-Surbana-Jurong

Kim Oanh Group đã ký kết hợp tác chiến lược với Tập đoàn Surbana Jurong
 

Chiến lược mới của Kim Oanh Group - Tạo lập nhà ở cho người có thu nhập thấp


Chiến lược mới của Kim Oanh Group tập trung vào việc tạo lập nhà ở cho người có thu nhập thấp đã và đang là một trong những trọng điểm quan trọng của tập đoàn. Với tầm nhìn chiến lược dài hạn và cam kết xã hội, Kim Oanh Group đã chọn hướng đi này nhằm đáp ứng nhu cầu về nhà ở của các tầng lớp có thu nhập thấp và người lao động nghèo, từ đó góp phần cải thiện điều kiện sống và nâng cao chất lượng cuộc sống cho cộng đồng.

Những dự án nhà ở xã hội của Kim Oanh Group không chỉ đơn thuần là những công trình xây dựng mà tập trung vào việc kiến tạo môi trường sống thân thiện và hài hòa cho cư dân. Với mục tiêu tạo lập nhà ở cho người có thu nhập thấp, Kim Oanh Group đã tập trung vào việc phát triển các căn hộ chất lượng với giá cả hợp lý, không đặt nặng yếu tố lợi nhuận. Nhà ở xã hội của tập đoàn đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn và tiện ích như nhà thương mại, đảm bảo cơ sở vật chất và tiện nghi cao cấp để người dân có thể sống một cuộc sống tiện nghi và an lành.

 

Tham khảo thêm: Kim Oanh Group chính thức khai trương nhà mẫu và động thổ xây dựng trường mầm non tại Richland

Đặc biệt, Kim Oanh Group đã đồng hành với các cơ quan chính quyền địa phương để tìm kiếm nguồn vốn đầu tư, hỗ trợ trong việc tạo lập các chính sách ưu đãi nhằm thúc đẩy phát triển dự án nhà ở xã hội. Tập đoàn đã tiếp cận và hợp tác với quỹ đầu tư tỉnh Bình Dương, quỹ đầu tư tỉnh Đồng Nai và còn nhận được gói tín dụng trị giá lớn lên đến 120.000 tỷ đồng để đảm bảo các dự án được triển khai một cách hiệu quả và bền vững.

Chiến lược tạo lập nhà ở cho người có thu nhập thấp của Kim Oanh Group không chỉ đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế, mà còn góp phần xóa bỏ hoặc giảm thiểu tình trạng thiếu hụt nhà ở trong cộng đồng, đồng thời cung cấp môi trường sống tốt đẹp và an toàn cho những gia đình có thu nhập hạn chế. Điều này thể hiện sự tận tâm và trách nhiệm của Kim Oanh Group đối với cộng đồng và khẳng định vị thế của tập đoàn trên thị trường bất động sản miền Nam.

"Đây là chiến lược mới của Tập đoàn Kim Oanh, với mong muốn góp phần cùng chính quyền các địa phương tạo thêm điều kiện thuận lợi để sở hữu nhà ở cho đông đảo người lao động. Đất nước Singapore đã đi trước chúng ta trong việc phát triển nhà ở xã hội. Một chung cư chỗ nào cũng thấy mảng xanh, căn hộ nào cũng có ánh sáng, gió tự nhiên và một căn hộ có thể có 3 thế hệ cùng sinh sống. Chúng tôi mong rằng sẽ đem mô hình nhà ở xã hội của Singapore về áp dụng ở Việt Nam", bà Đặng Thị Kim Oanh cho hay
 

Kim Oanh Group: Hành trình 15 năm "Kiến tạo cộng đồng - Nâng tầm giá trị"


Trải qua hành trình 15 năm, Kim Oanh Group đã khẳng định vị thế là một thương hiệu dẫn đầu trên thị trường bất động sản miền Nam. Tập đoàn gồm 4 đơn vị thành viên và 10 chi nhánh tại Hồ Chí Minh, Bình Dương và Đồng Nai, với hơn 1.000 nhân viên.

Tính đến thời điểm hiện tại, Kim Oanh Group đã thành công trong hơn 50 dự án bất động sản chất lượng, trải rộng ở nhiều phân khúc như đất nền, căn hộ, nhà phố/biệt thự như Legacy Cental, Legacy Prime, Richland Residence, Century City, Mega 1 ....... Tập đoàn cũng đã xây dựng được hai dự án nhà ở xã hội tại Bến Cát, Bình Dương.

 

nha-o-xa-hoi-kim-oanh-group-xay-dung-tai-ben-cat

Nhà ở xã hội Kim Oanh Group xây dựng tại Thị xã Bến Cát, Bình Dương
 

Ngoài ra, Kim Oanh Group đã chuyển trụ sở chính về Hồ Chí Minh và tái cấu trúc hoạt động với mô hình tập đoàn đầu tư đa ngành, bao gồm các lĩnh vực bất động sản nhà ở, khu đô thị, nghỉ dưỡng, công nghiệp, giáo dục và y tế. Tập đoàn đã ký kết hợp tác chiến lược với các đối tác hàng đầu quốc tế và trong nước như Sumitomo Forestry (Nhật), Frasers Property (Singapore), Mapple Bear (Canada), CPG (Singapore) và FPT, Interlink Education (Việt Nam) nhằm hiện thực hóa mục tiêu phát triển bền vững và nâng tầm giá trị cho cộng đồng.
 

Một số hình ảnh tại sự kiện

 

Kim-Oanh-Group-ky-ket-hop-tac-chien-luoc-voi-Surbana-Jurong

Kim-Oanh-Group-va-Surbana-Jurong-hop-tac-chien-uoc

Kim-Oanh-Group-ho-tac-chien-luoc-cung-Surbana-Jurong

Một số hình ảnh tại buổi lễ
 

Kết luận


Trong bài viết, chúng ta đã thấy Kim Oanh Group tập trung đặt mục tiêu phát triển 40.000 nhà ở xã hội và nhà ở thu nhập thấp trong thời gian tới, đóng góp tích cực cho việc cải thiện tình hình nhà ở và nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân có thu nhập thấp. Điều này phản ánh cam kết và tầm nhìn chiến lược của tập đoàn với mục tiêu xã hội hóa và bền vững.

Website https://viet-kimoanh.com cung cấp thông tin đầy đủ, minh bạch về những tin tức sự kiện mà Kim Oanh group đã và đang triển khai !
 

xem-them

Sumitomo Forestry và Kim Oanh Group ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược
Kim Oanh và Maple Bear Canada hợp tác xây dựng trường mầm non chất lượng tại Legacy Central
Bình Dương đẩy mạnh đầu tư cho kết nối liên vùng
Thị trường bất động sản Bình Dương: Tình hình hiện tại và xu hướng tương lai

 

Tin tức liên quan

Đăng ký nhận tin

096.678.2737

Hoặc

Cam kết chất lượng dịch vụ tốt nhât, chuyên nghiệp nhất cho mọi khách hàng.

Copyrights © 2019 Kim Oanh Group
  • Online: 3
  • Thống kê tuần: 382684
  • Tổng truy cập: 382684
Zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 096.678.2737