Kim Oanh Group đang thực hiện chiến lược phát triển hơn 25.000 căn nhà ở xã hội

Kim Oanh Group đang thực hiện chiến lược phát triển hơn 25.000 căn nhà ở xã hội thấp tầng, cao tầng tạo cơ hội an cư cho người lao động  tại các địa phương có nền công nghiệp phát triển  mạnh như Bình Dương, Đồng Nai. 
 

Thực trạng nhà ở xã hội thời gian gần đây


Thời gian qua, cuộc đua xây dựng nhà ở xã hội ngày một  “nóng” trở lại. Một số nhà đầu tư  bất động sản lớn bắt đầu lên kế hoạch xây dựng và khởi công hàng triệu căn nhà ở xã hội trên khắp đất nước. 

Theo thống kê của Bộ Xây dựng, nguồn cung nhà ở cho người có thu nhập thấp hiện chiếm tỷ trọng rất nhỏ trong tổng nguồn cung của thị trường, đặc biệt trong quý II/ 2022, trên cả nước chỉ có ba dự án nhà ở thu nhập thấp với 1.134 căn hoàn thành.

Trong khi đó, tại các thành phố lớn như Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai ... nhu cầu về nhà ở giá rẻ cho người lao động tăng rất mạnh qua từng năm, nhưng nguồn cung lại rất khan hiếm. Riêng tại TP.HCM, có hơn 17 khu công nghiệp, khu chế xuất với hơn 285.000 công nhân, nhưng chỉ có 15% có được nơi lưu trú trong các khu nhà ở công nhân. ngoài ra, khoảng 1 triệu người đang sống trong các căn nhà thuê trong các dãy trọ. 

Tương tự, Bình Dương là tỉnh có nền công nghiệp phát triển năng động nhưng hàng chục nghìn lao động nhập cư vẫn  phải thuê  trọ do giá bất động sản tăng cao. 
 

Kim Oanh Group  vào cuộc đã và đang xây nhà ở xã hội


Hiện nay, giá bất động sản đang tăng cao, chi phí  sinh hoạt cũng tăng cao, những người lao động tại các khu công nghiệp vẫn không thể đạt được ước mơ sau nhiều năm tích góp để được làm chủ nhà. Các dự án nhà ở khan hiếm và khó tiếp cận do vướng  thủ tục tín dụng và chứng minh thu nhập. 
 

Trước tình hình đó, các nhà kinh doanh  bất động sản bắt đầu quan tâm hơn đến các dự án bất động sản nhà ở cho người thu nhập thấp (nhà ở xã hội) nhằm  giải quyết vấn đề chõ ở cho người lao động. Đơn cử, Kim Oanh Group vừa công bố hai dự án nhà ở xã hội tại Bến Cát là RichHome 3 và Richland Residence, cung cấp gần 525 sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng tại Bến Cát, Bình Dương. 
 

Nội thất nhà mẫu nhà ở xã hội RichHome 3
 
Nội thất nhà mẫu nhà ở xã hội RichHome 3 và Richland Residence được thiết kế cao cấp, tinh tế như các dự án nhà ở thương mại
 


Với 276 sản phẩm thuộc dự án RichHome 3 được bán hết chỉ trong nửa ngày công bố, 249 căn hộ xã hội tại Richland Residence đã nhận được hàng trăm lượt đăng ký tư vấn. Trước đó, Kim Oanh Group cũng đã phát triển hai dự án nhà ở giá rẻ là RichHome và RichHome 2 mở rộng, phục vụ hàng trăm gia đình lao động. Chị Kim Xuyến (cư dân  RichHome) năm 2016,  từ miền Trung chuyển vào Bình Dương lập nghiệp được 2 năm, vợ chồng chị “đánh liều” mua  nhà tại dự án RichHome khi thấy giá chỉ  350 triệu đồng / chiếc, khá rẻ so với thị trường lúc bấy giờ. Dù là dự án nhà ở thương mại nhưng người mua RichHome được chính phủ hỗ trợ gói vay  ưu đãi 30.000 tỷ đồng, chỉ cần trả trước 70 triệu đồng là có thể nhận nhà, phần còn lại trả góp trong 20 năm với lãi suất cố định chỉ 5%/năm. 
 

Nâng tầm chuẩn sống cho người lao động


Bà Đặng Thị Kim Oanh, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Kim Oanh Group cho biết, trong chiến lược phát triển của tập đoàn, cùng với các sản phẩm tầm trung,  cao cấp và cận cao cấp, hiện các dự án của tập đoàn luôn dành một phần quỹ đất để phát triển các dự án nhà ở xã hội, đáp ứng nhu cầu nhà ở cho cán bộ công nhân viên, cụ thể là dòng sản phẩm nhà ở xã hội do Kim Oanh Group mở bán. Từ khâu thiết kế, thi công, lựa chọn vật liệu  đến đầu tư hệ thống tiện ích giúp thu hút cư dân nhanh chóng chuyển đến sinh sống sau khi dự án hoàn thành và bàn giao. Bên cạnh đó, Kim Oanh Group còn liên kết với các tổ chức tài chính hỗ trợ vốn vay ưu đãi, thiết kế chính sách thanh toán nhẹ nhàng giúp người lao động dễ dàng sở hữu được sản phẩm.

 

hạ tầng khu đô thị richland residence

Khu đô thị Richland Residence đang được Kim Oanh Group với hệ thống tiện ích cao cấp
 

"Mới đây, Thủ tướng Chính phủ đã kêu gọi các công ty bất động sản chung sức xây dựng 1 triệu căn nhà cho người lao động thu nhập thấp. Đáp lại lời kêu gọi này, Kim Oanh Group đã cam kết  dành  20% quỹ bất động sản cho các dự án  phát triển nhà ở xã hội. Dù là nhà ở xã hội nhưng Kim Oanh Group sẽ xây dựng chất lượng và đầu tư vào các dịch vụ công cộng, không thua kém  sản phẩm nhà ở thương mại, để nâng cao chất lượng công trình của người dân ", bà Oanh nói và cho biết sắp tới tập đoàn không quá coi trọng yếu tố lợi ích mà chỉ muốn chung tay góp sức cùng chính phủ tạo cơ hội về nhà ở và việc làm cho những gia đình khó khăn. Cư dân của các dự án nhà ở xã hội nói riêng sẽ được hưởng lợi rất nhiều từ những tiện ích đẳng cấp  toàn khu vực thành phố do Kim Oanh Group phát triển. 


Chẳng hạn, tại dự án RichHome 3, cư dân được hưởng đầy đủ các dịch vụ công cộng của khu Mega City rộng hơn 50ha, bao gồm trường Trung cấp Inschool, công viên trung tâm 1,2ha và công viên 4,88ha ven sông Thị Tính, trung tâm thương mại Mega Mall. Hay phân khu NOXHRichland Residence cũng được  hưởng những tiện ích chung của toàn khu là trường học, khu thể thao, công viên đa năng, sân chơi trẻ em… 

 

le-ki-ket-xay-dung-truong-man-non-tai-mega-cau-do

Bà Nguyễn Ngọc Ánh, Phó tổng giám đốc Kim Oanh Group, ký kết hợp đồng chuyển giao chuyên môn và phương pháp giáo dục INshool cho Trường liên cấp INshool Bến Cát chuẩn bị được xây dựng, mang đến môi trường giáo dục hiện đại cho cư dân RichHome 3 nói riêng, Mega City nói chung
 

Dù có nhiều lợi thế nhưng tại RichHome 3 và Richland Residence, Kim Oanh Group đưa ra giá bán chỉ từ 1,6 tỷ / căn, xây dựng 1 trệt 1 lầu, trang bị nội thất cao cấp. Ngoài ra, khách hàng được hưởng gói vay với lãi suất chỉ 4,8% / năm, cố định trong 25 năm, cùng các quà tặng, bốc thăm trúng thưởng ô tô, xe máy, chuyến du lịch ... với giá trị  lên đến 12, tỷ đồng. 
 

Tìm hiểu tiềm năng và kế hoạch phát triển Nhà ở xã hội Kim Oanh Group 


Kim Oanh Group  sở hữu quỹ đất sạch hơn 350 ha tại khu vực phía Nam. Tất cả các dự án này đều có vị trí đắc địa, dễ dàng tiếp cận các thành phố lớn. Tập đoàn này dự kiến ​​sẽ phát triển hơn 25.000 sản phẩm nhà ở xã hội cao tầng và thấp tầng tại hai “thủ phủ” công nghiệp  Bình Dương và Đồng Nai trong hai năm tới, bên cạnh các dự án nhà ở thương mại giá rẻ. . 
 

Từ nay đến hết năm 2023, Kim Oanh Group sẽ tung ra thị trường 5.000 sản phẩm. “Kim Oanh Group  có các đối tác chiến lược nước ngoài đến từ Nhật Bản, Singapore và Hàn Quốc rất hùng mạnh về tài chính và giàu kinh nghiệm phát triển bất động sản. Vì vậy, không chỉ các dự án thương mại mà các dự án xã hội sắp tới sẽ  được học hỏi kinh nghiệm từ các quốc gia phát triển này, hứa hẹn đưa ra thị trường những sản phẩm chất lượng với giá  tốt nhất ”, bà Oanh chia sẻ.
 

 Nguyễn Thanh ViệtLinh tham khảo TỔNG HỢP NHỮNG DỰ ÁN KIM OANH PHÁT TRIỂN TẠI BẾN CÁT 

Kết luận 


Với kế hoạch tham gia và phát triển hơn 30.000 căn nhà ở xã hội, chúng tôi hy vọng sẽ đáp ứng một phần nhu cầu về nhà ở của mọi người dân và góp phần vào sự phát triển chung của đất nước. Khách hàng có thể tìm hiểu thêm  thông tin về Kim Oanh trên website: https://viet-kimoanh.com
 

Bất động sản Bình Dương đón làn sóng đầu tư hạ tầng từ nhà nước

Thuận An trở thành khu vực đáng đầu tư bậc nhất năm 2022

Top những dự án đất nền tốt nhất tại Bình Dương 2022

Quy hoạch Thị xã Bến Cát giai đoạn 2022-2050

Bến cát đang trở mình thành khu đô thị loại 3 trực thuộc tỉnh Bình Dương

Đầu tư đất nền Bến Cát – Tiềm năng sinh lợi càng thêm lời

Bất động sản Bến Cát có nhiều lợi thế để tăng trưởng liên tục

Thành phố thông minh Bình Dương lọt top Smart 21 lần thứ 4 liên tiếp

Trung tâm hành chính TP Mới Bình Dương biểu tượng của sự phát triển

 
 
Tin tức liên quan

Đăng ký nhận tin

096.678.2737

Hoặc

Cam kết chất lượng dịch vụ tốt nhât, chuyên nghiệp nhất cho mọi khách hàng.

Copyrights © 2019 Kim Oanh Group
  • Online: 4
  • Thống kê tuần: 379658
  • Tổng truy cập: 379658
Zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 096.678.2737