Những yếu tố thu hút vốn đầu tư bất động sản tại Bến Cát

Sự phát triển của Bến Cát gắn chặt với quy hoạch chung của Tỉnh Bình Dương. Bên cạnh đó, Bến Cát lại được hưởng lợi rất nhiều từ hệ thống hạ tầng, hệ thống tiền ích của thành phố mới Bình Dương, là tiền đề cho sự tăng trưởng cho thị trường bất động sản trong tương lai.
 

Bến Cát - Thành phố mới Bình Dương hành lang phát triển song song


Trong những năm gần đây, Bến Cát đã có những bước chuyển mình phát triển vượt trội, các tiêu chí để lên độ thị loại 2 và là thành phố thứ tư trực thuộc tỉnh Bình Dương hầu hết đã hoàn thiện.

Ngoài hệ thống giao thông đã hoàn chỉnh, các tiện ích về y tế, giáo dục, giải trí cũng vô cùn hiện đại và phong phú, đáp ứng mọi nhu cầu của người dân nơi đây. Theo định hướng, Bến Cát và Thành phố mới Bình Dương sẽ phát triển thành lỗi trung tâm của đô thị thông minh mà vừa rồi Bình Dương được vinh danh là top đô thị thông mình của thế giới. Từ đây, kéo theo sự phát triển của những đô thị vệ tinh như Bàu Bàng, Phú Giáo, Tân Uyên ….

 

Tham khảo thêm: Thành phố thông minh Bình Dương lọt top Smart 21 lần thứ 4 liên tiếp

Sau 13 năm hình thành và phát triển, Bình Dương đã trở thành một trong những đô thị công nghiệp sầm uất, hiện đại, vươn tầm quốc tế. Được đánh giá là một trong những đô thị trẻ sở hữu hạ tầng hiện đại và đồng bộ nhất của Việt Nam. Các tiện ích đi cùng, phát triển vượt bậc dần thay đội diện mạo Bình Dương, và vẫn đang tiếp tục đầu tư thêm nhiều công trình mới.

Một loạt tiện ích có thể kể tên như: trung tâm hành chính Bình Dương đạt chuẩn Singapo, trung tâm Hội nghi triển lãm và công viên rộng 70ha, Đại học quốc tế Miền Đông, Đại học Việt Đức đạt chuẩn đạo tạo quốc tế, khách sạn 5 sao Becamex, 2 sân gôn lớn lag Harmonie Golf Pảk và Twin Doves Golf Club….. và thực tế Bến Cát đang thừa hưởng mọi tiện ích của Tp. Thủ Dầu Một, Tp Mới Bình Dương
 

tiềm năng thị trường bất động sản tại Bến Cát

 

Đăc biệt, Trung tâm thương mại Thế giới Bình Dương và trung tâm thương mại SORA Gardens SC đang được đẩy nhanh tiến độ hoàn thành. Khi được đưa vào sử dụng, đây sẽ là điểm đến hàng đầu của các hoạt động kinh doanh, văn hoá, hoạt động giải trí cho cộng đồng cư dân và du khách

Tại Bến Cát, một số trung tâm thương mại phước hợp đẳng cấp cũng được xây dựng phục vụ cho đội ngũ chuyên gia đang làm việc tại các KCN xung quanh, tạo thêm điểm đến hấp dẫn cho du khách. Điển hình như : TTTM Go! với 3ha, siêu thị Mega Mall với 9000m2....
 

Thời điểm vàng của bất động sản Bến Cát đã đến !


Hiện Bình Dương đã trở mình mình thành vùng đô thị thông minh - yếu tố then chốt để thành phố liên tiếp 4 năm được vinh danh trong danh sách Smart 21 - thành phố có chiến lược phát triển thông minh trên thế giới

Trong thời gian tới, Bình Dương tập trung mọi nguồn lực đầu tư cho vùng lỗi trung tâm là Tp Mới và Tp Bến Cát tương lai. Nếu Tp Mới là nơi định hướng phát triển trung tâm kết nối giao thương quốc tế, nơi hội tụ và phát triển nhân tài thì Bến Cát được định hướng là đô thị công nghiệp - dịch vụ hàng đầu.

Với những yếu tố như trên, tiềm năng về thị trường bất động giá nơi đây là rất lớn, bởi giá đất tại Bến Cát thấp hơn rất nhiều so với Tp Mới Bình Dương. Kinh nghiệm đã chỉ ra rằng, Thuận An, Dĩ An trước và sau khi Tp mặt bằng giá đất đã cách nhau rất nhiều.

Theo khảo sát của các chuyên gia bất động sản, giá đất tại Bình Dương đang tốt dần lên mặc dù ảnh hưởng nhiều do đại dịch Covid. Nhà phố trung tâm giá từ 7 - 10 tỷ, căn hộ chung cư từ 2,5 - 3 tỷ. Phân khúc đất nền thì hầu như không có dự án mới. Tại Bến Cát, giá bất động sản cũng có chiều hướng tăng tích cực, theo ghi nhận, một số dự án nhà phố, đất nền đang giao dịch chỉ bằng ½ số với Tp Mới
 

khu công nghiệp Visip tại Bến Cát

Khu công nghiệp Visip tại Bến Cát
 

Mới đây, tại Hoà Lợi - Trung Tâm thị xã Bến Cát, Kim Oanh group tung ra dự án Richland Risedence với mức giá vô cùng hấp dẫn. Giá đất chỉ từ 1.3tỷ/ nền, nhà phố xây sẵn chỉ 2,1 tỷ/căn cùng nhiều quà tặng và chiết khấu thanh toán. 

Theo quy hoạch, Richland Residence với quy mô hơn 15,6ha, nằm trên mặt tiền đường Trần Đại Nghĩa, là điểm giao thông kết nối giữa vành đai 4 và QL 14, quanh dự án là các khu công nghiệp trọng điểm của Bến Cát như Visip 2, Visip 2 mở rộng, KCN Mỹ Phước 1,2,3…đồng thời từ dự án dọc theo tuyến đường Lê Lợi di chuyển đến trung tâm Tp Mới chỉ 10 phút xe máy. Với vị trí đắc địa, Richland Residence được căn nhà đầu tư mua làm " của để dành ".
 

dự án Richland Residence

Phối cảnh dự án Richland Residence
 

Theo những trang tin lớn về bất động sản như batdongsan.com.vn, cafeland.vn nhận định thời của bất động sản Bến Cát đang đến. Bởi chắc chắn từ nay đến năm 2025, Bến Cát sẽ được đầu tư nhiều để trở thành đô thị loại 2 trực thuộc Bình Dương. Đây chính là thời điểm để có nhiều biến động về dòng tiền để nắm bắt cơ hội đâu tư.
 

Kết luận :


Tổng hợp lại, sự phát triển hạ tầng, vị trí địa lý thuận lợi, tiềm năng phát triển kinh tế và công nghiệp, cùng với mức giá đầu tư hấp dẫn, là những yếu tố quan trọng đã tạo nên sức hấp dẫn cho vốn đầu tư bất động sản tại Bến Cát. Với các yếu tố này, Bến Cát có tiềm năng trở thành một khu vực đáng chú ý và hứa hẹn cho những nhà đầu tư trong tương lai. Khách hàng có thể cập nhập thêm thông tin tại trang web : https://viet-kimoanh.com
 

xem-them

Đầu tư đất nền Bến Cát – Tiềm năng sinh lợi càng thêm lời

Bất động sản Bến Cát có nhiều lợi thế để tăng trưởng liên tục

Thành phố thông minh Bình Dương lọt top Smart 21 lần thứ 4 liên tiếp

Trung tâm hành chính Bình Dương biểu tượng của sự phát triển

 
Tin tức liên quan

Đăng ký nhận tin

096.678.2737

Hoặc

Cam kết chất lượng dịch vụ tốt nhât, chuyên nghiệp nhất cho mọi khách hàng.

Copyrights © 2019 Kim Oanh Group
  • Online: 1
  • Thống kê tuần: 377527
  • Tổng truy cập: 377527
Zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 096.678.2737