Thiết kế ấn tượng của căn hộ mẫu Legacy Prime

Kim Oanh Group chính thức đưa vào sử dụng thêm 3 căn hộ mẫu Legacy Prime để  khách hàng đến trải nghiệm thực tế  tại công trình dự án. Với thiết kế thông minh và tinh tế, những căn hộ mẫu này đã gây ấn tượng mạnh với nhiều khách hàng ngay khi  bước chân vào bên trong. 

 

Legacy Prime tọa lạc tại khu vực trung tâm thành phố Thuận An, cung cấp cho thị trường bất động sản Bình Dương 859 căn hộ gồm 3 loại  căn hộ: căn studio, căn hộ 1 phòng ngủ và căn hộ 2 phòng ngủ với diện tích từ 30 đến 60m2. 

 

tien-ich-legacy-prime

Hệ thống tiện ích đẳng cấp dành cho Legacy Prime
 

Tất cả các căn hộ đều được thiết kế thông minh theo phong cách không gian mở, chú trọng đến tính đa năng nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ và tiện nghi khi sử dụng. Ba căn hộ mẫu mới khai trương được thiết kế trên tầng 16, không chỉ giúp khách hàng hình dung rõ ràng về không gian sống trong tương lai của mình mà còn gợi ý  phong cách nội thất theo xu hướng.

 
Cả ba căn nhà đều do Kim thiết kế. Oanh được  thiết kế theo tiêu chuẩn từng loại  căn hộ tại dự án gồm : 

 

Căn hộ 2PN


Căn hộ 2 phòng ngủ tại dự án Legacy Prime là loại hình căn hộ đặc thù được chủ đầu tư Kim Oanh Group quan tâm phát triển, với diện tích lớn dành cho khách hàng mua để ở và  đầu tư tại dự án. Đây là lựa chọn ưu việt cho gia đình hai thế hệ tạo sự gắn kếtvà không gian thoải mái cho các thành viên trong gia đình. 

 

can-ho-2-pn

Thiết kế dành cho căn 2PN
 

Căn hộ 2 phòng ngủ rộng 60 m² tại Legacy Prime được thiết kế hài hòa với tông màu nhẹ nhàng, ấm áp. Phòng khách liên thông với phòng ăn và phòng bếp, cả hai đều giúp không gian căn hộ trở nên sáng, thoáng và thoải mái hơn.
 


Phòng ngủ căn hộ 2PN
 

Căn hộ 1PN+


Căn hộ 1 phòng ngủ tại dự án Legacy Prime Thuận An là loại hình căn hộ được khách hàng đặc biệt quan tâm tìm hiểu và đặt mua. Sản phẩm phù hợp cho những cặp vợ chồng mới cưới, với thiết kế khéo léo nhằm tối ưu hóa  không gian sử dụng. Các phòng chức năng được bố trí gọn gàng, ngăn nắp nhưng vẫn đảm bảo tính riêng tư. 
 

Tong -quan-can-ho-1PN

Tổng quan căn hộ 1PN
 

Phòng ngủ có thiết kế đơn giản nhưng tinh tế kết hợp gam màu trầm ấm mang đến cảm giác êm dịu cho chủ nhân có giấc ngủ sâu sau những giờ làm việc mệt mỏi. 

Khu vực bếp của căn hộ 1 phòng cũng được thiết kế mở, các thiết bị được chọn lọc và phối hợp hoàn hảo giúp gia chủ thoải mái nấu nướng. Ngoài ra, căn bếp còn được bố trí khéo léo với một bàn ăn xinh xắn, vừa là điểm nhấn sum vầy, vừa giúp gia chủ cảm giác ngon miệng hơn. 

 

trang-thiet-bi-cao-cap

Trang thiết bị cao cấp trong căn hộ mẫu
 

Trang thiết bị nhà vệ sinh được sử dụng từ những thương hiệu cao cấp, tông màu sáng tạo cảm giác như mở rộng không gian.


 

Chi tiết :  CĂN HỘ 1PN TẠI LEGACY PRIME

Căn Studio


Căn hộ studio là loại hình căn hộ mới xuất hiện trên thị trường, được thiết kế theo phong cách “tất cả trong một”, bao gồm phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm và bếp, tất cả đều được bố trí tinh tế và tối ưu trong cùng một thiết kế không gian. 

 

tong-quan-can-studio

Tổng quan căn hộ Studio
 


Căn hộ Studio tại Legacy Prime chỉ 30m2 nhưng nhờ bàn tay tài hoa của các kiến ​​trúc sư  bỗng chốc biến thành một siêu phẩm. Mọi chi tiết của căn hộ đều được  “đo ni đóng giày” rất hợp lý, vừa tăng tính tiện nghi vừa thể hiện phong cách của gia chủ.  Đặc biệt, nhờ hệ thống cửa sổ và ban công rộng, bạn có thể thoải mái ngắm nhìn toàn cảnh từ căn hộ . 
 

can-ho-studio

 

Tông màu trung tính hiện đại và sang trọng của căn hộ Studio đã thuyết phục nhiều khách hàng là trí thức trẻ. 


TỔNG KẾT


Trên đây là những thông tin  đề cập đến các căn hộ mẫu tại Legacy Prime. Quý khách hàng và nhà đầu tư có thể cập nhật những tin tức mới và liên quan nhất trên website : https://viet-kimoanh.com - Trang tin tức tổng hợp  của Địa ốc Kim Oanh Group. Cảm ơn bạn đã dành thời gian đọc toàn bộ và theo dõi đến phần cuối của bài viết này

 

Thủ tục chuyển nhượng hợp đồng mua bán tại căn hộ Legacy Central     

Các loại phí bạn phải trả khi sở hữu căn hộ Legacy Central    

Giải Đáp Câu Hỏi Của Khách Hàng Về Căn Hộ Legacy Central Thuận An

Chi tiết danh mục bàn giao vật tư cho căn hộ Legacy Central của Kim Oanh

Ra mắt nhà mẫu và đóng nắp hầm dự án căn hộ Legacy Central

Bí quyết chọn căn hộ phù hợp và tốt nhất khi mua nhà tại Legacy Central Thuận An 

 
Tin tức liên quan

Đăng ký nhận tin

096.678.2737

Hoặc

Cam kết chất lượng dịch vụ tốt nhât, chuyên nghiệp nhất cho mọi khách hàng.

Copyrights © 2019 Kim Oanh Group
  • Online: 2
  • Thống kê tuần: 377603
  • Tổng truy cập: 377603
Zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 096.678.2737