Đồng Hành Vì Mục Tiêu Tốt Đẹp: Kim Oanh Group Tham Gia UpRace

Đáp ứng lời kêu gọi của Quỹ Học Bổng Vừ A Dính: Kim Oanh Group nỗ lực Tham gia UpRace 2023 góp phần xây dựng 8,000 suất học bổng cho học sinh miền núi và biển đảo
 

UpRace 2023: Kim Oanh Group Tham Gia Chạy Bộ Vì Trẻ Em Miền Núi, Biển Đảo, Và Môi Trường Xanh"


UpRace là một dự án chạy bộ thiện nguyện hàng năm do VNG tạo ra và hỗ trợ kỹ thuật. Nó nhằm kêu gọi sự tham gia đông đảo từ các tổ chức và cá nhân, chạy với trái tim đầy tình thương và lòng nhân ái. Mục tiêu của UpRace là chạy vì trẻ em khó khăn ở miền núi và biển đảo, cũng như bảo vệ môi trường xanh cho đất nước.
 

Kim Oanh Group tham gia chạy bộ vì Cộng Đồng UPRACE 2023

Kim Oanh Group tham gia chạy bộ vì Cộng Đồng UPRACE 2023
 

Với dự án "Chạy cùng UpRace 2023", Tập đoàn VNG và các doanh nghiệp tài trợ khác đã cam kết đóng góp ít nhất 1.000 đồng cho mỗi kilômét được ghi nhận trên ứng dụng UpRace cho ba tổ chức xã hội là Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam (ASVHO), Green Việt và Quỹ học bổng Vừ A Dính.

Sự kiện UpRace 2023 đã mở đợt đăng ký từ ngày 4/9 và sẽ kéo dài trong 24 ngày, từ ngày 6/10/2023 đến 29/10/2023. Các vận động viên vẫn có thể đăng ký và tham gia vào đội thi trong suốt thời gian diễn ra sự kiện.

Để tôn vinh giá trị và khởi đầu sự kiện UpRace 2023, Kim Oanh Group sẽ hợp tác cùng Quỹ học bổng Vừ A Dính và câu lạc bộ Vì Hoàng Sa, Trường Sa thân yêu để tổ chức sự kiện "HƯỞNG ỨNG CHẠY BỘ VÌ CỘNG ĐỒNG UPRACE 2023" vào ngày 06/10 tại hai địa điểm: Khu đô thị Century City (Long Thành, Đồng Nai) và khu đô thị Mega City (Bến Cát, Bình Dương). Kim Oanh Group tin rằng đội thi của họ sẽ ghi dấu ấn tại giải đấu, đồng thời lan tỏa tình yêu và sự nhiệt huyết trong hành trình thiện nguyện của mình
 

Một số hình ảnh tại sự kiện

 

Su-kien-chay-cung-UpRace-2023

Phát biểu tại sự kiện, bà Trương Mỹ Hoa – Nguyên Phó Chủ tịch Nước, Chủ tịch Quỹ học bổng Vừ A Dính, Chủ nhiệm CLB Vì Hoàng Sa – Trường Sa thân yêu cho biết Kim Oanh Group là 1 trong 3 đơn vị tiên phong và là doanh nghiệp đầu tiên hưởng ứng lời kêu gọi tham gia chiến dịch của Quỹ học bổng Vừ A Dính, câu lạc bộ Vì Hoàng Sa – Trường Sa thân yêu nhằm góp phần thực hiện công trình 8.000 suất học bổng dành cho các em học sinh Dân tộc thiểu số và hải đảo trong năm học 2023 – 2024. “Cảm ơn Kim Oanh Group đã luôn tích cực đồng hành cùng chúng tôi trong suốt 10 năm qua. Xin chúc cho doanh nghiệp sẽ phát triển hơn nữa để có thể đóng góp nhiều hơn cho cộng đồng và xa hơn là cống hiến cho quốc gia, dân tộc” – bà Trương Mỹ Hoa nhắn nhủ.
 
Uy-vien-Ban-Thuong-vu-Tinh-uy-tinh-Dong-Nai-tham-gia-Uprace-2023

Tham dự sự kiện khai mạc tại khu đô thị Century City, ông Dương Minh Dũng – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy tỉnh Đồng Nai, Bí thư Huyện ủy huyện Long Thành đánh giá cao tinh thần phụng sự của Kim Oanh Group. Ông Dũng nhận định Kim Oanh Group là một trong những doanh nghiệp hoạt động tích cực và có nhiều đóng góp cho địa phương cả về kinh tế lẫn công tác xã hội.
 
Giam-doc-Kim-Oanh-Group-tham-gia-Uprace-2023

Bà Đặng Thị Kim Oanh – Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Kim Oanh Group động viên lãnh đạo và nhân viên Kim Oanh tại sự kiện: “Đội ngũ Kim Oanh Group luôn nêu cao tinh thần chiến binh. Trong kinh doanh, chúng ta đã hết tốc lực chạy đua doanh số thì hôm nay trong chiến dịch này, tôi mong rằng tất cả chúng ta tiếp tục nêu cao tinh thần đó để chạy vì sức khỏe bản thân, chạy vì cộng đồng bởi lẽ mục đích cuối cùng của kinh doanh cũng là tạo ra những giá trị tốt đẹp và cống hiến cho xã hội”.
 
Pho-Giam-doc-Kim-Oanh-Group-tham-gia-Uprace-2023

Bà Nguyễn Ngọc Ánh – Phó Chủ tịch HĐQT Kim Oanh Group phát động chiến dịch chạy bộ vì cộng đồng UpRace 2023. Theo bà Nguyễn Ngọc Ánh, UpRace 2023 là một chiến dịch vô cùng ý nghĩa không chỉ giúp người tham gia rèn luyện sức khỏe, nâng cao tinh thần thể thao trong cộng đồng mà mỗi bước chạy của vận động viên còn tạo ra giá trị thiết thực giúp đỡ cho nhiều hoàn cảnh trong xã hội.
 

chay-vi-cong-dong-UpRace-2023

Chay-cung-cong-dong-UpRace-2023

su-kien-UpRace-2023

Pho-chu-tich-nuoc-tham-gia-Uprace-2023

Tham-gia-cong-dong-UpRace-2023



Để tham gia sự kiện HƯỞNG ỨNG CHẠY BỘ VÌ CỘNG ĐỒNG UPRACE 2023, cán bộ nhân viên Kim Oanh Group vui lòng đăng ký tại các đường dẫn sau:

UpRace 2023 – Century City

UpRace 2023 – Mega City

Thời hạn đăng ký: trước 09 giờ 00 phút ngày 05/10/2023.

Trân trọng cảm ơn!
 

xem-them

Kim Oanh trao tặng 10 máy thở và 8000 bộ kit xét nghiệm Covid-19 cho tỉnh Bình Dương

Giám đốc Tâp đoàn Kim Oanh Group trao tặng Bệnh viện Y Dược 2,5 tỷ đồng

Thủ tướng chính phủ Nguyễn Xuân Phúc gởi lời động viên Quỹ học bổng Vừ A Dính

 

Tin tức liên quan

Đăng ký nhận tin

096.678.2737

Hoặc

Cam kết chất lượng dịch vụ tốt nhât, chuyên nghiệp nhất cho mọi khách hàng.

Copyrights © 2019 Kim Oanh Group
  • Online: 3
  • Thống kê tuần: 382697
  • Tổng truy cập: 382697
Zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 096.678.2737